Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

"Trai đẹp" giữa lùm xùm thị phi


“Trai đẹp bị trục xuất” – nhÆ° cách gọi của báo chí Việt Nam – về nÆ°á»›c, bỏ lại sau lÆ°ng những chỉ trích không ngừng của dÆ° luận khi đêm diá»…n giao lÆ°u mang tên Kết nối Æ°á»›c mÆ¡ diá»…n ra tại TP HCM lại xảy ra vụ lùm xùm giữa ban tổ chức – Công ty TNHH MTV Thế Giá»›i Gia Đình – và hoa hậu Thùy Dung.


Trên trang cá nhân, Omar vẫn bình thản chia sẻ những đường dẫn bài hát yêu thích, bức ảnh anh đang vui đùa với trẻ em mồ côi Việt Nam với dòng chữ: “It’s is honour to meet these kids!” (Thật vinh dự khi gặp những đứa trẻ này). Hoàn toàn không có một dòng trạng thái bức xúc hay phản hồi, bày tỏ gì trước cơn mưa chỉ trích của công chúng mạng Việt Nam nhắm vào mình suốt những ngày qua.


Omar không đọc được báo tiếng Việt hoặc giả có biết được thông tin đi nữa thì thái độ bình thản này cũng là một sự xoa dịu nhẹ nhàng với những ai trước nay vẫn hâm mộ anh. Omar không có lỗi khi được mời sang Việt Nam biểu diễn lần này.


"Trai đẹp" giữa lùm xùm thị phi - 1


Omar đến thăm cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi tại TP HCM. (Ảnh trên Facebook của Omar)


Omar đã chia sẻ sự hào hứng, hạnh phúc trước khi lên đường sang Việt Nam và cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả trẻ đã đón anh ở sân bay Tân Sơn Nhất. Mọi lịch trình hoạt động của Omar đều do ban tổ chức lên kế hoạch. Đấu giá từ thiện, đấu giá ăn tối, thăm trẻ em mồ côi, biểu diễn thế nào trên sân khấu Kết nối ước mơ hay ngay cả việc anh được bố trí ngồi một mình trong phòng máy lạnh có chế độ chăm sóc đặc biệt cũng là do ban tổ chức dành cho “thượng khách” của họ.


Omar đã làm tròn vai trò của một khách mời đặc biệt đối với ban tổ chức. Anh cũng luôn nở nụ cười thân thiện trên môi trong suốt những buổi giao lưu. Nhưng những ngày qua, anh bị dư luận trong cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Nhiều người mong mỏi, chờ đợi ngày Omar đến Việt Nam rồi lại nặng lời chỉ trích, thất vọng khi hình ảnh anh ngoài đời không lung linh như trong ảnh. Cư dân mạng không tiếc lời lên án, rủa sả Omar bằng tất cả ngôn từ cay độc, thậm chí còn hạ nhục anh chỉ vì niềm hy vọng ảo nào đó họ tự gieo, tự giữ rồi cũng chính họ tự phá vỡ về “trai đẹp bị trục xuất”.


Chuyện Omar không phải bị trục xuất vì quá đẹp trai vốn đã được đính chính trên các báo phương Tây nhưng những tờ báo ở Việt Nam khai thác thông tin này trước đó lại không đăng tải tin ấy. Omar cũng đã vô cùng thành thật khi nói rõ rằng anh chỉ bị mời ra khỏi khu vực lễ hội vì nhảy nhót không phù hợp. Chính giới trẻ Việt Nam đã lũ lượt kéo vào Facebook Omar bày tỏ sự ngưỡng mộ.


Trang cá nhân của “trai đẹp” này má»™t dạo đầy những nguyện vọng, mÆ¡ Æ°á»›c anh sẽ đến Việt Nam. Chính Ä‘Æ¡n vị tổ chức – Công ty TNHH MTV Thế Giá»›i Gia Đình – đã quá vá»™i vàng khi cố tình mời “trai đẹp” về để quảng bá thÆ°Æ¡ng hiệu. Trách nhiệm tạo ra sá»± kiện “nhảm và vô bổ” – nhÆ° nhận định của số đông cÆ° dân mạng – ban tổ chức phải gánh. Má»™t phần cÅ©ng do truyền thông Việt Nam đã tung hô quá mức, biến sá»± kiện này thành tiêu Ä‘iểm của dÆ° luận, để rồi khi mọi thứ không nhÆ° mong muốn thì quay ra chỉ trích.


Nếu Omar biết tiếng Việt, đọc hết, nghe hết những công kích của dư luận, anh sẽ nghĩ gì về một Việt Nam “thân thiện và mến khách”? Có không một “vẻ đẹp tiềm ẩn” hay chỉ là những người với đầy rẫy ngôn từ hàng chợ? Omar sẽ nói gì về Việt Nam khi trở về Ả Rập nếu biết được rằng chuyến đi vì lời mời danh dự này khiến anh nhận búa rìu dư luận như thế?



Xem thêm chủ đề:omar, trai dep truc xuat, omar borkan, ca si, ca nhac, ngoi sao, bao ngoi sao, giai tri, showbiz, bao, vn, ca nhac



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



"Trai đẹp" giữa lùm xùm thị phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét