Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Dương Quá 2014 thoát kiếp mặt hoa da phấn


Là “lính cÆ°ng” của Vu Chính nên Trần Hiểu luôn là lá»±a chọn đầu tiên cho những dá»± án phim của nhà sản xuất kiêm biên kịch sinh năm 1978 này. Sau thành công rá»±c rỡ của Lục Trinh truyền kỳ, Trần Hiểu tiếp tục đảm nhận má»™t trong 3 vai nam chính trong Vân trung ca – tác phẩm truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất “ăn khách” của nhà văn mạng Đồng Hoa.


Dương Quá 2014 thoát kiếp mặt hoa da phấn - 1


 Trần Hiểu trong phim Vân trung ca.


Nhân vật nữ trung tâm của Vân trung ca là Vân Ca (do Angelababy đóng), một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh ở Tây Vực. Nếu Vân Ca vẫn ở mãi tại Tây Vực, có lẽ nàng sẽ không gặp những đau đớn thấu lòng, nhưng khi tuổi 19, nàng đã đến thành Trường An, bắt đầu những bi kịch cuộc đời.


Vân Ca bị cuốn vào những âm mưu tranh giành quyền lực chốn cung đình, hết đau thương này đến đau thương khác đổ lên người nàng. 3 người đàn ông Mạnh Giác (Đỗ Thuần đóng), Lưu Phất Lăng (Lục Nghị đóng) và Lưu Tuân (Trần Hiểu đóng) là những người yêu thương Vân Ca, nhưng cũng để lại những đau đớn trong trái tim nàng.


Dương Quá 2014 thoát kiếp mặt hoa da phấn - 2


  Vì trang điểm quá đậm nên nhân vật của Trần Hiểu hơi nữ tính.


Má»™t câu chuyện tình bi thÆ°Æ¡ng từng lấy nÆ°á»›c mắt của Ä‘á»™c giả đã được Vu Chính Ä‘Æ°a lên màn ảnh nhỏ đầy màu sắc vá»›i bối cảnh đẹp lung linh cùng dàn diá»…n viên trai tài gác sắc. Tuy nhiên, vẫn “căn bệnh” cÅ© nhÆ° Tân Tiếu ngạo giang hồ hay Lục Trinh truyền kỳ, hầu hết các nhân vật nam trong Vân trung ca được trang Ä‘iểm quá đậm, nhất là LÆ°u Tuân nên so vá»›i Đỗ Thuần và Lục Nghị, hình ảnh của Trần Hiểu trên phim có vẻ nữ tính.


Dương Quá 2014 thoát kiếp mặt hoa da phấn - 3


  Trần Hiểu phong trần, mạnh mẽ trong vai Dương Quá.


Rất may, khi xuất hiện trên phim trường bá»™ phim Tân Thần Ä‘iêu đại hiệp, nhân vật DÆ°Æ¡ng Quá do Trần Hiểu thể hiện đã thôi “mặt hoa da phấn”, thay vào đó là tạo hình phong trần, mạnh mẽ.


Trong bản dá»±ng má»›i này, ngoài vai chính DÆ°Æ¡ng Quá, Trần Hiểu còn đóng luôn vai DÆ°Æ¡ng Khang (cha DÆ°Æ¡ng Quá) vì vào phút cuối, nam diá»…n viên Lý Thần đã rút tên vì không muốn “chạm mặt” tình cÅ© vừa chia tay TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° (vai Lý Mạc Sầu).



Xem thêm chủ đề:duong qua, tran hieu, van trung ca, phim trung quoc, phim moi, phim hay, phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Dương Quá 2014 thoát kiếp mặt hoa da phấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét