Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Diễm My 9X khoe bạn trai mới


Hồi tháng 2 năm nay, nữ diễn viên Mỹ nhân kế còn đang khiến công chúng bất ngờ với việc công khai bạn trai đại gia, thì không lâu sau đó, cô dũng cảm thừa nhận “chính thức độc thân”. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 7 năm nay, Diễm My thừa nhận mối quan hệ tình cảm kéo dài hơn 2 năm giữa cô và bạn trai giàu có đã kết thúc.


Mới đây, Diễm My 9X vừa công khai tình yêu mới trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cập nhật tình trạng “đang hẹn hò với Duc Phan”, cùng với nhiều câu viết tình cảm gửi đến bạn trai.


Diễm My 9X khoe bạn trai mới - 1


Trang cá nhân của Diễm My cập nhật tình trạng “đang hẹn hò với Duc Phan”. Phía bạn trai cũng khoe người yêu mình là Diễm My


Ghé qua facebook của ngôi sao Váy hồng tầng 24 không khó để nhận ra tâm trạng Diễm My đang ngập tràn cảm xúc tình yêu. Mới đây nhất, cô đăng tải tấm hình cầm tay bạn trai rất tình cảm kèm lời nhắn “Sợ mất nhau”.


Diễm My 9X khoe bạn trai mới - 2


Thông tin đăng tải trên facebook của Diễm My


Diễm My 9X khoe bạn trai mới - 3


Cô luôn gửi tới bạn trai những lời yêu thương


Cư dân mạng vừa tò mò về chàng trai bí mật của Diễm My, vừa chúc mừng hạnh phúc của ngôi sao 9X. Những câu hát, lời thơ của một người con gái đang yêu liên tiếp xuất hiện trên trang cá nhân Diễm My: “Buồn lắm phút biết em lỡ yêu anh khi đôi mình tay trong tay chiều về ngược gió. Gió có khẽ hờn trách em yếu mềm. Sợ gió sẽ vô tình cuốn anh bước đi xa đời em về một miền trời không tên. Em chỉ hạnh phúc khi được bên anh…”.


Bạn trai mới của Diễm My 9X là một chàng trai khôi ngô. Anh khá kín tiếng trên cộng đồng facebook và không để lộ mặt trực diện. Đổi lại, bạn gái anh không ngần ngại đăng những tấm hình tình cảm của hai người để chia sẻ cùng người hâm mộ.


Diễm My 9X khoe bạn trai mới - 4


Hình ảnh bạn trai mới của Diễm My trên trang cá nhân


Diễm My 9X khoe bạn trai mới - 5


Cả hai chụp hình tình cảm


Diễm My 9X khoe bạn trai mới - 6


Bạn trai đại gia mà Diễm My vừa chia tay hồi tháng 7 sau 2 năm yêu



Xem thêm chủ đề:diem my 9x, ban trai diem my, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Diễm My 9X khoe bạn trai mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét