Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Dân văn phòng rộ mốt đi xe đạp điện


Đối với dân văn phòng, xe máy là phương tiện chính dùng để đi làm nhưng từ khi giá xăng tăng cao, nhiều người đã tính tới việc sử dụng xe đạp điện làm phương tiện đi lại, có thể không hẳn là thay thế hoàn toàn cho xe máy nhưng loại phương tiện này đã mang lại một trải nghiệm thú vị cho dân công sở.


Xe đạp điện với sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo tiêu chí nhanh chóng và hơn thế nữa đây lại là một phương tiện xanh, chạy năng lượng sạch không khói, không ảnh hưởng tới môi trường.


Chị Thu (nhân viên kế toán, Hà Nội) cho biết: “Tôi thấy xe đạp điện hiện nay có thể đáp ứng nhu cầu không không khác xe máy là bao, thậm chí còn có phần tiện lợi, tiết kiệm hơn vì không hề tốn xăng. Nhưng trên thị trường đa dạng như hiện nay, tìm cho mình được một loại xe chất lượng cũng khá đau đầu”.


Được biết hiện nay trên thị trường xe đạp điện, hãng HKbike nổi bật với sản phẩm Zinger Extra có thể đi được quãng đường lên tới 70-85km sau một lần sạc, một con số quá lý tưởng cho chiếc xe đạp điện. Vì thế, HKbike đã trở thành một chủ đề “nóng”, được giới văn phòng nhắc tới và truyền tai nhau rất nhiều.


Dân văn phòng rộ mốt đi xe đạp điện - 1


HKbike thu hút khách hàng bằng chất lượng Pin xe công nghệ Lithium tiên tiến nhất hiện nay, có thể đi được quãng đường từ 70-85km


Anh Thắng (nhân viên marketing) trả lời: “Lúc đầu, tôi cũng e ngại vì sợ xe đạp điện không đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày của mình. Nhưng từ khi anh bạn cùng phòng mua về chiếc xe Zinger Extra của HKbike, tôi đã phải suy nghĩ lại. Xe chạy bền bỉ tới gần cả trăm km sau một lần sạc và không gặp bất kỳ sự cố nào. Sau khi dùng thử, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn và phải sắm ngay cho mình một chiếc. Đối với đặc thù công việc phải ngồi nhiều ở văn phòng như tôi, có một chiếc xe đạp điện rất tiện lợi bởi nhiều lúc muốn vận động, tập thể dục một chút, tôi có thể tắt điện đi và đạp như xe bình thường. Bàn đạp của xe HKbike có hệ thống trợ lực nên cũng không tốn quá nhiều sức”.


Dân văn phòng rộ mốt đi xe đạp điện - 2


Ngay cả khách hàng là dân văn phòng ngoại quốc làm việc tại Việt Nam cũng rất thích thú với xe đạp điện HKbike


Chị Trà My (chăm sóc khách hàng) lại tỏ ra hài lòng về thiết kế của xe đạp điện HKbike: “Tới showroom của HKbike, tôi thực sự thích thú bởi có quá nhiều màu sắc để lựa chọn với sản phẩm Zinger Extra của hãng. Ngoài màu sắc, kiểu dáng trang nhã, hiện đại của chiếc xe cũng khiến tôi không thể rời mắt. Tôi cũng rất hài lòng khi mua xe vì chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng của HKbike rất chu đáo. Được biết là HKbike là hãng xe đạp điện duy nhất ở Việt Nam có sản phẩm chính hãng, tôi càng yên tâm hơn khi đặt niềm tin vào hãng xe này”. 


Dân văn phòng rộ mốt đi xe đạp điện - 3


Các showroom của HKbike luôn trong tình trạng kín khách


Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết Zinger Extra của hãng HKbike là sự nâng cấp toàn diện về pin Lithium, cũng như sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay cho khung xe, nước sơn hay những chi tiết, phụ kiện nhỏ nhất. Sự thay đổi này mang đến một con số thật ấn tượng: Xe có thể đi được quãng đường lên tới 70-85km sau một lần sạc đầy. Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, HKbike đã tạo ra được một cơn sốt đối với thị trường xe đạp điện của Việt Nam, nơi đang rất thiếu những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo và trên hết là quãng đường di chuyển thuyết phục được nhu cầu của số đông.


HKbike là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 46 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bá»™ trên khắp cả nÆ°á»›c. HKbike vá»›i những ná»— lá»±c trong đầu tÆ° và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên má»™t “Cuá»™c cách mạng xanh trên đường phố”.


Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:


Trang chủ: http://hkbike.com.vn


Diễn đàn: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/


Fanpage chính thức trên Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Dân văn phòng rộ mốt đi xe đạp điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét