Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

"Tuýt còi" cảnh nóng ngang nhiên trên TH


Đây là phần trình diễn hài trong gameshow thực tế Tìm Kiếm Tài năng Anh Quốc được phát sóng trên kênh ITV vào ngày 13/4/2013. Vì cảnh nóng này, ngày 9/9, kênh ITV2 đã bị Ofcom (Cơ Quan Quản Lý Truyền Thông Anh Quốc) ra công văn cảnh cáo vì vi phạm nguyên tắc của ngành truyền hình.


Trong văn bản cảnh cáo, Ofcom xác nhận, nhà đài này đã phạm luật khi cho phép chiếu toàn bộ phần mông khỏa thân của vũ công vào khung giờ trước 9 giờ tối. Điều đặc biệt là, cảnh nóng này đã được phát sóng lại vào sáng hôm sau.


"Tuýt còi" cảnh nóng ngang nhiên trên TH - 1


Scarlet Cuffs trên sân khấu vòng loại Britain’s Got Talent


Scarlet Cuffs, tên thật là Charlie Knight đã tham gia vòng loại của Got Talent. Phần thi của cô đã được phát sóng vào lúc 8h35 phút tối trên kênh ITV3. Diễn biến cụ thể cảnh nữ vũ công 31 tuổi khỏa thân xuất hiện trên sân khấu như sau.


Vũ công Scarlet ban đầu đã được chụp hình ở hậu trường. Sau khi lên sân khấu, cô ca bài The Bare Necessities (Những nội thất cơ bản) trước khi hỏi khán giả: “Tôi đã gợi ý cho mọi người rồi đúng không, thưa quý vị?”


Máy quay sau đó quay cảnh MC Stephen Mulhern giơ cao biển hiệu: “Cởi ra đi”. Rồi Scarlet bắt đầu lột tất, quay lưng lại khán giả và kéo khóa chiếc đầm.


Trong khoảng gần 20 giây tiếp theo là cảnh chiếc váy tụt xuống, để lộ hông trần, vũ công khoe lắc hông nhiệt tình. Các đúp quay được mô tả gồm nhiều cú quay cận cảnh, trung cảnh và không làm mờ khi lên hình.


Trước mặt là bộ sậu ban giám khảo gồm Simon Cowell, David Williams, Alesha Dixon và Amanda Holden. Chính Simon Cowell cũng phải thốt lên sự ngạc nhiên với vẻ mặt sửng sốt.


Cảnh nóng bị tuýt còi trên truyền hình Anh Quốc


Ngay sau buổi tối 13/4, nhiều khán giả xem đài đã vô cùng giận dữ. Họ đã liên lạc với Cơ quan quản lý Ofcom và phàn nàn.


Sau khi được Ofcom yêu cầu giải thích, nhà đài ITV đã cho biết: “Có nhiều người xem đài thấy phần biểu diễn hài hước tục tĩu kia là không phù hợp với trẻ em, nhưng Britain’s Got Talent đã trình chiếu vô số những hành động tương tự như thế suốt hàng năm qua.”


Nhà đài không cho rằng cảnh quay này vi phạm điều gì. ITV cũng cho biết, họ đã biên tập kĩ lưỡng để chỉ tạo ra chất hài chứ không dung tục. Tuy vậy, ITV cũng đồng ý rằng “không phải cha mẹ nào cũng coi hành động tự nhiên này là đúng đắn. Chúng tôi rất tiếc nếu có gì đã xúc phạm quý vị.”


“Ofcom không đồng ý với ITV và kết luận cảnh này đã vượt quá giới hạn khỏa thân cho phép.”


Cuối cùng, Ofcom đã ra văn bản “tuýt còi”. Đây là lần đầu tiên Ofcom đã phát hiện Tìm Kiếm Tài Năng Anh vi phạm luật.


"Tuýt còi" cảnh nóng ngang nhiên trên TH - 2


Scarlett trình bày bài Bare Neccessites


"Tuýt còi" cảnh nóng ngang nhiên trên TH - 3


Cởi ra đi!


"Tuýt còi" cảnh nóng ngang nhiên trên TH - 4


Cô từ từ kéo khóa váy


"Tuýt còi" cảnh nóng ngang nhiên trên TH - 5


Cowell ngay trước khi bị ngạc nhiên


"Tuýt còi" cảnh nóng ngang nhiên trên TH - 6


Cô lắc hông trần trước khán giả



Xem thêm chủ đề:simon cowell, tim kiem tai nang anh quoc, tim kiem tai nang, show tim kiem tai nang, show thuc te, scarlett, ITV2, ITV3, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



"Tuýt còi" cảnh nóng ngang nhiên trên TH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét