Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di


Có lẽ ít người biết đến tên tuổi nữ diễn viên Ân Húc, đồng thời là chị dâu của Hoa đán Chương Tử Di. Ân Húc sinh năm 1983, người Yên Sơn, tỉnh Liêu Ninh. Cô được học múa từ nhỏ, năm 14 tuổi Ân Húc tiếp tục đến Bắc Kinh theo học chuyên ngành múa và thi đỗ vào khoa Diễn xuất khóa 2000, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.


Năm 2004, cô tốt nghiệp và nhận được vai diá»…n trong các bá»™ phim nhÆ° Bọt hồng trà, Thống đốc Đài Loan LÆ°u Danh truyền kỳ (2004) của đạo diá»…n Hoàng Lá»±c Gia, hợp tác cùng các cây Ä‘a cây đề của làng Ä‘iện ảnh Trung Quốc nhÆ° TÆ° Cầm Cao Oa, LÆ°u Đức Khải, VÆ°Æ¡ng Thanh Hoa, Thẩm Ngạo Quân…


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 1


Chương Tử Di (trái) đọ sắc cùng chị dâu Ân Húc.


Ngoài ra năm 2009, Ân Húc có dịp hợp tác chung với em chồng Chương Tử Di trong bộ phim Phi thường hoàn mỹ/Sophie’s Revenge của đạo diễn Kim Y Manh, bên cạnh các diễn viên như Hà Nhuận Đông, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Lâm Tâm Như, Diêu Thần…


Bộ phim mới đây nhất đánh dấu lần tái xuất của Ân Húc là bộ phim truyền hình Đường triều hảo nam nhân (2013) trong vai công chúa Lan Lăng thông minh, xinh đẹp khiến các văn nhân chính khách đều đua nhau được nhìn thấy nàng. Ân Húc đặc biệt được người hâm mộ yêu thích qua diễn xuất và vẻ đẹp cao quý của cô.


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 2


Tạo hình công chúa Lan Lăng của Ân Húc trong Đường triều hảo nam nhân.


Ân Húc sở hữu thân hình chuẩn, với chiều cao 1,7m cùng gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp hao hao cô em chồng Chương Tử Di. Chính vẻ đoan trang, hiền thục của Ân Húc đã ngay từ ánh nhìn đầu tiên khiến anh trai của Chương Tử Di là Chương Tử Nam si mê và “say như điếu đổ”.


Năm 2006, Ân Húc về làm dâu nhà họ Chương. Cô kết hôn với anh trai của Tử Di, đồng thời là quản lý của người đẹp họ Chương.


Trong lễ cưới, cha mẹ và Chương Tử Di đều có mặt chúc mừng hạnh phúc hai người. Ngôi sao Ngọa hổ tàng long đã xúc động khi phát biểu: “Hôm nay nhìn thấy anh trai lấy được một người vợ tốt như chị dâu. Sự kiện này khiến tôi cảm thấy vui mừng còn hơn cả việc nhận được bất kỳ giải thưởng hay đề cử điện ảnh nào”.


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 3


Hoa đán vui sướng dắt tay chị dâu trong đám cưới của anh chị.


Làm dâu nhà họ Chương, Ân Húc sinh hạ hai người con một trai, một gái là Chương Tinh Tinh và Chương Nguyệt Lượng. Kể từ khi theo chồng, Ân Húc gần như vắng bóng với điện ảnh, cô chuyên tâm chăm sóc gia đình, chồng con. Ngoài ra, nữ diễn viên 31 tuổi còn cùng gánh vác công việc kinh doanh với chồng.


Trong nhà họ Chương, Ân Húc được đánh giá là người con dâu lễ phép, ngoan hiền và quyết đoán. Trước truyền thông, Ân Húc thường không bao giờ công khai việc cô là chị dâu của Chương Tử Di.


Mặt khác, cô tỏ ra hết sức khiêm tốn khi nói về quan hệ với cô em chồng. Ân Húc chỉ nói giữa cô và Tử Di từng có thời gian quen biết nhau. Hơn nữa, Ân Húc còn tự nhận mình là hậu bối của Chương Tử Di (Ân Húc kém Tử Di 4 tuổi), bản thân cô luôn cảm thấy khâm phục và ngưỡng mộ Hoa đán họ Chương, chứ nhất định cô không tự xưng là chị dâu hay có quan hệ thân mật với nữ diễn viên tầm cỡ quốc tế Chương Tử Di.


Trên thực tế, quan hệ chị dâu em chồng giữa Ân Húc và Chương Tử Di được cho là hết sức hòa thuận. Hai chị em tỏ ra khá hợp nhau về tính cách cũng như sở thích. Mặc dù là chị dâu, nhưng vì kém em chồng 4 tuổi nên Ân Húc không ra vẻ bề trên với Chương Tử Di. Nhiều lần, Ân Húc cùng đi với Chương Tử Di đến dự các sự kiện lớn nhỏ, trong đó có lễ trao giải Oscar với vai trò là người hậu cần, trợ giúp cho cô em chồng về hành lý, tư trang…


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 4


Vẻ đẹp của Ân Húc khiến hút hồn anh trai của Chương Tử Di.


Anh trai hơn Tử Di 6 tuổi, vì vậy thường rất cưng chiều và quý em gái, tình cảm giữa hai anh em vì thế cũng hết sức thân mật, gần gũi. Khi Tử Nam gặp nữ diễn viên Ân Húc, anh đã bị người đẹp hút hồn và quyết tâm theo đuổi cô. Sau một thời gian quen biết nhau, Chương Tử Di khi nghe anh trai tâm sự liền mua vé máy bay từ nước ngoài trở về Bắc Kinh cùng đi ăn tối với chị dâu tương lai.


Mới gặp lần đầu nhưng giữa Tử Di và Ân Húc đã như những người bạn thân lâu năm, cả hai đều chuyện trò tâm đầu ý hợp. Hơn nữa, cha mẹ của Tử Di cũng quý mến và “vừa mắt” với cô con dâu tương lai.


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 5


Tử Di đặt mua chiếc nhẫn cưới ở Mỹ trị giá gần 700 triệu đồng tặng chị dâu trong ngày cưới.


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 6


Bố mẹ Chương Tử Di trong đám cưới của con trai Chương Tử Nam.


Chương Tử Di đã đặt mua một chiếc nhẫn cưới ở Mỹ với trị giá 200.000 tệ (685 triệu đồng) làm quà cưới cho chị dâu.


Có lẽ bí mật về người chị dâu Ân Húc của Chương Tử Di sẽ không bị phát hiện nếu như vào tháng 3/2007, Chương Tử Di trở lại Bắc Kinh tham dự sự kiện của một hãng bạch kim do cô làm người đại diện. Mẹ Tử Di vì lâu ngày không được gặp con nên đã đích thân đến sự kiện trên để gặp con gái. Đi cùng mẹ cô là chị dâu Ân Húc, cô luôn sát cánh bên mẹ chồng và tỏ ra vô cùng lễ phép, hiếu thuận.


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 7


Ân Húc dắt mẹ chồng đến dự sự kiện của Chương Tử Di và bị báo chí phát hiện.


Khi con gái trên sân khấu phát biểu, bà Chương đứng phía dưới chăm chú quan sát nhất cử nhất động của Chương Tử Di, chính điều này khiến giới truyền thông chú ý và phát hiện. Mặc dù chương trình chưa kết thúc, Ân Húc cùng mẹ chồng liền nhanh chóng rời sự kiện, tuy vậy cả hai đã bị các phóng viên ghi lại được.


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 8


Chương Tử Di và cô cháu gái Nguyệt Lượng có nhiều nét tương đồng về ngoại hình.


Khi Tử Nam và Ân Húc có con, Chương Tử Di thường xuyên là người dẫn hai cháu đi chơi và mua quà cho cô bé Nguyệt Lượng và cậu nhóc Tinh Tinh. Năm 2010, Chương Tử Di từng đích thân dẫn cô cháu gái Nguyệt Lượng đến tham dự vòng sơ tuyển diễn viên cho bộ phim điện ảnh Tin đồn ma thuật.


Từ ngoại hình cho đến cử chỉ, điệu bộ chân tay của cô bé đều giống Chương Tử Di đến bất ngờ, chính điều này đã khiến cô bé trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.


Chùm ảnh vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của Ân Húc:


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 9


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 10


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 11


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 12


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 13


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 14


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 15


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 16


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 17


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 18


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 19


Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di - 20



Xem thêm chủ đề:an huc, chuong tu di, chi dau, chi dau chuong tu di, nguoi dep hoa ngu, chuong tu nam, anh trai tu di, chương tử di, ân húc, sao hoa ngu, cbiz, showbiz trung quoc, hoa dan, hoa dan chuong tu di, dam cuoi an huc, chi dau tu di



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Chuyện ít biết về chị dâu của Chương Tử Di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét