Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Châu Tinh Trì bị tố vô ơn bạc nghĩa


Châu Tinh Trì bị tố vô ơn bạc nghĩa

Châu Tinh Trì và đạo diễn Lý Lực Trì thời chưa nổi tiếng.



Thứ Hai, ngày 16/09/2013 09:12 AM (GMT+7)



Bạn bè của đạo diá»…n Lý Lá»±c Trì rất bất bình khi ông bị cho là người “ăn theo” Châu Tinh Trì, trong khi chính ông đã có công lăng xê “vua phim hài nhảm” Hong Kong.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Sá»± việc khởi nguồn từ má»™t tiết lá»™ “Ä‘á»™ng trời” của Huỳnh Nhất SÆ¡n – má»™t trong số những diá»…n viên phụ xuất hiện trường kỳ trong các phim của Châu Tinh Trì, cho biết người bị Châu Tinh Trì la mắng nhiều nhất trên phim trường là Lý Lá»±c Trì. Vì vậy, sau khi cá»™ng tác vá»›i nhau bá»™ phim Đội bóng Thiếu lâm, mối quan hệ của họ tan vỡ hoàn toàn. Huỳnh Nhất SÆ¡n còn tuyên bố, nhờ có Châu Tinh Trì mà người ta má»›i biết đến Lý Lá»±c Trì.


Châu Tinh Trì bị tố vô ơn bạc nghĩa - 1


 Huỳnh Nhất Sơn, gương mặt vai phụ quen thuộc trong phim Châu Tinh Trì.


Vốn là người kiệm lời nên Lý Lá»±c Trì chỉ cười khi đọc những thông tin giật gân này, song bạn bè của ông lại không thể im lặng. Trong má»™t cuá»™c phỏng vấn trên truyền hình gần đây, nhà báo – MC Thôi VÄ©nh Nguyên đã lên tiếng bênh vá»±c Lý Lá»±c Trì. Mặc dù xuất hiện vá»›i những vai bé con trong các phim của Châu Tinh Trì nhÆ°ng Lý Lá»±c Trì không phải diá»…n viên, mà công việc chính của ông là đạo diá»…n.


Châu Tinh Trì bị tố vô ơn bạc nghĩa - 2


  Châu Tinh Trì và đạo diễn Lý Lực Trì thời chưa nổi tiếng.


Châu Tinh Trì bị tố vô ơn bạc nghĩa - 3


 Đạo diễn Lý Lực Trì hiện nay.


Lý Lá»±c Trì xuất thân là biên kịch của Hãng TVB, nhờ thành công của 2 bá»™ phim truyền hình có mặt Châu Tinh Trì là Cái thế hào hiệp và Tôi đến từ giang hồ nên ông được má»™t hãng phim Ä‘iện ảnh mời về cá»™ng tác, thá»±c hiện nhiều bá»™ phim “ăn khách” cùng vá»›i Châu Tinh Trì nhÆ° Vua phim hài, Vua đầu bếp, Vua phá hoại, Đường Bá Hổ Ä‘iểm Thu HÆ°Æ¡ng, Đội bóng Thiếu lâm… Thôi VÄ©nh Nguyên nói: “Nếu kể công thì chính Châu Tinh Trì phải cám Æ¡n đạo diá»…n Lý Lá»±c Trì”.


Nói về việc Lý Lá»±c Trì thường xuyên bị Châu Tinh Trì la mắng trên phim trường, nhiều diá»…n viên cÅ©ng nhÆ° nhân viên từng làm việc chung vá»›i “vua phim hài nhảm” Hong Kong cho biết đó là… tính cách “ăn trong máu” của Châu Tinh Trì kể từ khi thành danh. Không chỉ đạo diá»…n Lý Lá»±c Trì mà nhiều người khác, kể cả các vị đàn anh đàn chú cÅ©ng thường xuyên bị Châu Tinh Trì “trút xối xả” những câu chữ không hay. Đó là lý do vì sao những người bạn vong niên nhÆ° La Gia Anh, Ngô Mạnh Đạt… từ mặt Châu Tinh Trì.



Xem thêm chủ đề:chau tinh tri, dien vien chau tinh tri, hai chau tinh tri, dao dien chau tinh tri, chu tinh tri, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Châu Tinh Trì bị tố vô ơn bạc nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét