Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí


“Giải quyết” loạt tin đồn thất thiệt


Tại nghi lá»… khai máy bá»™ phim truyền hình Cao lÆ°Æ¡ng đỏ diá»…n ra ngày 26/9 ở SÆ¡n Đông – quê hÆ°Æ¡ng của nhà văn Mạc Ngôn, Châu Tấn đã vui vẻ và thẳng thắn chia sẻ vá»›i báo giá»›i truyền thông xung quanh  những tin đồn thất thiệt gây xôn xao dÆ° luận.


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 1


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 2


Châu Tấn (áo tím) và thành viên đoàn phim tại sự kiện khai máy.


Châu Tấn nhắc lại tin đồn vá»›i hai nam tài tá»­ Hồng Kông là Tạ Đình Phong và LÆ°Æ¡ng Triều Vỹ và khẳng định đây là lần cuối cùng nhắc đến chuyện này: “Tôi và anh Triều Vỹ từng hai lần đóng phim chung vá»›i nhau. Cả hai hợp tác đều rất ăn ý, tôi cÅ©ng rất thích được làm việc cùng anh ấy. Triều Vỹ là má»™t diá»…n viên khiến tôi rất tôn trọng. Anh ấy và chị Gia Linh là má»™t cặp vợ chồng tuyệt vời nhất. Tin đồn tôi vá»›i LÆ°Æ¡ng Triều Vỹ là chuyện vô cùng hoang đường“.


Còn về tin đồn tình ái vá»›i Tạ Đình Phong, nữ diá»…n viên 38 tuổi cÅ©ng dành những lời ngợi khen và khâm phục dành cho đồng nghiệp: “Tạ Đình Phong là diá»…n viên tôi rất muốn được hợp tác cùng, hy vọng anh ấy sẽ tìm được cho mình người tâm đầu ý hợp“.


Ngoài ra, vá»›i nghi án Ä‘i ăn tối cùngTrần Huy Hoành, nhạc sÄ© phụ trách phần nhạc cho Cao lÆ°Æ¡ng đỏ và đã có vợ. Châu Tấn cho biết, đó hoàn toàn là quan hệ đồng nghiệp: “Anh ấy cÅ©ng có mặt trong buổi họp báo và Ä‘ang ngồi phía dÆ°á»›i kia. Chúng tôi là bạn bè anh em rất thân thiết, hy vọng sau này sẽ có nhiều lần hợp tác hÆ¡n nữa“.


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 3


Bức hình Châu Tấn trong tạo hình nhân vật Cửu Nhi tại trường quay khiến cô bị nghi đang có bầu.


Các phóng viên có mặt cũng tranh thủ chất vấn Châu Tấn về tình cũ Lý Á Bằng sau khi ly hôn diva Vương Phi. Trước câu hỏi trên, nữ diễn viên sinh năm 1974 cho rằng, đó là chuyện của hai người họ,. Cô là người ngoài nên không muốn bình luận, đồng thời hy vọng Vương Phi và Lý Á Bằng có thể quay lại với nhau.


Nói về tin đồn có bầu, Châu Tấn không trả lời trá»±c tiếp mà dùng những từ nhÆ° uống rượu, ngồi kiệu rung lắc… mà cô phải đóng để chứng minh không hề có bầu. HÆ¡n nữa, xuất hiện tại nghi lá»… bấm máy, Châu Tấn phục trang khá gọn gàng, không hề có dấu hiệu có thai nhÆ° nhiều tin đồn má»›i rá»™ lên.


Vai diễn mới hứa hẹn đột phá


Trong phiên bản truyền hình bá»™ phim Cao lÆ°Æ¡ng đỏ, nữ diá»…n viên 38 tuổi được giao vai cô gái Cá»­u Nhi 19 tuổi. Châu Tấn cười nói: “Tuổi tác vá»›i tôi không phải vấn đề. Ngoại hình tôi vốn nhỏ nhắn, hÆ¡n nữa nhờ phục trang và hóa trang thì không còn lo gì nữa. Ngoài ra, tinh thần tôi có khác gì những cô gái trẻ đâ. Tôi vẫn có trái tim của má»™t thiếu nữ mà“.


Châu Tấn tâm sá»±, cô đặc biệt rất tâm đắc vá»›i ná»™i dung kịch bản cÅ©ng nhÆ° nhân vật Cá»­u Nhi. Vai diá»…n lần này được Châu Tấn nhận xét là má»™t nhân vật khá đặc biệt so vá»›i các vai diá»…n khác mà cô từng thể hiện: “Cá»­u Nhi là má»™t nhân vật rất nữ tính. Nếu dùng nhan sắc để hình dung về vai diá»…n của tôi, Thái Bình công chúa là màu hồng còn Cá»­u Nhi là màu đỏ thắm“.


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 4


Cửu Nhi của Củng Lợi (trái) và Châu Tấn.


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 5


Cao lương đỏ của Trương Nghệ Mưu (dưới) và của Trịnh Hiểu Long (trên).


Qua một số tạo hình nhân vật Cửu Nhi rò rỉ trên mạng, nhiều người hâm mộ đồn đoán, rất có thểChâu Tấn sẽ vượt qua cái bóng đán chị Củng Lợi từng thể hiện trước đó trong phiên bản điện ảnh của đạo diễn Trần Khải Ca. Người ta nhận thấy, Châu Tấn đã tạo ra một nhân vật Cửu Nhi nổi bật lên sự sắc sảo thay vì ngờ nghệch nhưng âm ỉ của Củng Lợi.


Khán giả đang hết sức tò mò và mong đợi đến ngày bộ phim ra mắt để được nhìn lại nhân vật Cửu Nhi bằng xương bằng thịt qua sự thể hiện của Châu Tấn trên mản ảnh nhỏ.


Hình ảnh tạo hình Cửu Nhi của Châu Tấn tại khu vực quay Cao Mật, tỉnh Sơn Đông:


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 6


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 7


Châu Tấn 38 tuổi vào vai thiếu nữ 19


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 8


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 9


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 10


Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí - 11


Nữ diễn viên xinh đẹp tươi tắn trên phim trường



Xem thêm chủ đề:chau tan, chau tan va tin don, ta dinh phong, luong trieu vy, chau tan co thai, chau tan co bau, cao luong do, mac ngon, phim trung quoc, sao hoa ngu, nguoi dep hoa ngu, showbiz trung quoc



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Châu Tấn đập tan tin đồn bầu bí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét