Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Chân dung điện thoại Galaxy Note III qua các tin đồn

Smartphone được chờ đợi nhất nửa cuối năm 2013 của Samsung sẽ trình làng tại Berlin (Đức) vào 12h đêm nay (giờ Việt Nam).



Apple iPhone 5S, dự kiến ra đời ngày 10/9, và Samsung Galaxy Note III được đánh giá là hai mẫu điện thoại thông minh quan trọng nhất trong giai đoạn 6 tháng cuối năm. iPhone đang là smartphone ăn khách nhất thế giới, trong khi Galaxy Note đã là thiết bị thành công nhất trong xu hướng sản xuất phablet (smartphone lai tablet). Do đó, sự ra đời của Galaxy Note III sẽ có ảnh hưởng khá lớn đến trào lưu sử dụng màn hình to (trên 5 inch).


Hàng loạt tin đồn về điện thoại của Samsung đã liên tục xuất hiện thời gian qua, giúp người sử dụng phần nào hình dung về sản phẩm mới trước giờ công bố.


Thiết kế




Dựa trên các tin đồn, trang Stellist Design tin rằng Galaxy Note III sẽ có thiết kế như mẫu bên trái.
Dựa trên các tin đồn, trang Stellist Design tin rằng Galaxy Note III sẽ có thiết kế viền mỏng và vuông vắn như mẫu bên trái. Bên phải là Galaxy Note II.

Nhiều blogger công nghệ tin rằng Galaxy Note III sẽ vẫn giữ phong cách thiết kế của Galaxy S4 nhÆ°ng lá»›n hÆ¡n, vuông vắn và tạo cảm giác “nam tính” hÆ¡n. Màn hình tăng lên 5,86 inch nhÆ°ng viền màn hình lại mỏng hÆ¡n, chỉ còn khoảng 2,2 mm nên kích thÆ°á»›c của máy vẫn không lá»›n hÆ¡n nhiều so vá»›i Galaxy Note II (5,5 inch).


Việc dòng Galaxy của Samsung dùng vỏ nhựa thay vì vỏ nhôm nguyên khối như trên iPhone cũng gây nhiều tranh cãi. Nó mang đến sự linh hoạt và thuận tiện cho người dùng nhưng tạo cảm giác máy không sang, do đó nhiều người tin rằng hãng Hàn Quốc sẽ tìm kiếm một chất liệu mới cho Galaxy Note III để làm hài lòng người tiêu dùng.


Cấu hình


Galaxy Note III dùng chip Snapdragon 800 thay vì Exynos 5 Octa theo một tài liệu nội bộ bị rò rỉ của hãng viễn thông KT (Hàn Quốc). Trang SamMobile cũng cho biết Snapdragon 800 SoC cũng là chipset duy nhất hiện nay hỗ trợ kết nối LTE-A với tốc độ lên tới 150 Mb/giây.


Trong khi đó, nhân vật @evleaks chuyên phát tán tin đồn khá chính xác về các sản phẩm công nghệ cũng khẳng định Note III sẽ được trang bị RAM lên đến 2,5 GB. Một số thông số khác là màn hình Full HD Super AMOLED, camera lên đến 13 megapixel với khả năng chống rung và quay video 4K, bộ nhớ trong cao nhất là 64 GB, chạy Android 4.3 và pin mở rộng lên 3.450 mAh.




Note-2-1378266565.jpg
Thành viên @evleaks chuyên đăng tin rò rỉ khẳng định trên Twitter rằng Note III sẽ có RAM 2,5 GB.

Tính năng


Bên cạnh những tính năng giống nhÆ° trên Galaxy S4, Galaxy Note III có thể tích hợp công nghệ nhận diện vân tay để tăng lá»›p bảo mật cho thiết bị. Sản phẩm sẽ có má»™t phụ kiện Ä‘i kèm khá thú vị là đồng hồ thông minh Galaxy Gear. Đồng hồ này sẽ đồng bá»™ vá»›i smartphone để hiển thị các cuá»™c gọi, tin nhắn, nhắc báo… ngay trên màn hình nhỏ.


Thời điểm phân phối


Điện thoại của Samsung sẽ trình làng tối 4/9 tại Đức và một số chuyên gia công nghệ dự đoán Samsung sẽ cho người dùng đặt hàng trước ngay từ 16/9 tại Anh và Đài Loan. Thời điểm bán chính thức ra thị trường là cuối tháng 9. Việt Nam nằm trong số những quốc gia đầu tiên phân phối smartphone này.


Châu An




Điện thoại



Chân dung điện thoại Galaxy Note III qua các tin đồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét