Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

BMW M6 mui trần độ 'chói chang' ở Sài Gòn


Xe thuộc đời 2010 với màu lông chuột nguyên bản. Sau khoảng một tuần thực hiện, chiếc mui trần khoác áo mới với màu cam sáng toàn thân và có thêm cánh gió phía đuôi.


Sử dụng động cơ 5 lít V10, M6 mui trần đạt công suất 507 mã lực ở tốc độ vòng tua 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 520 Nm ở 6.100 vòng/phút và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 4,7 giây. Xe có vận tốc tối đa đến 340 km/h và tốc độ vòng tua cực đại lên đến 8.250 vòng/phút. Là bản dân dụng nên (street version) nên đã được hệ thống điện tử giới hạn tốc độ ở mức 250 km/h.




bmw-m6-1-7855-1379298465.jpg
BMW M6 với màu sơn nguyên bản.

Mui của M6 là loại mui mềm, có thể đóng/mở trong khoảng 23 giây chỉ với một nút bấm. Được thiết kế gồm 3 lớp, chiếc mui mềm đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, và chỉ số sức cản gió hoàn toàn tương đương với phiên bản coupe. Điều thú vị của M6 nằm ở chỗ, tuy tập trung vào tính năng nhưng thiết kế vẫn khá hài hòa, nội thất tiện nghi, điều hiếm có trên các dòng xe thể thao cùng hạng.




bmw-m6-13-9935-1379298465.jpg
M6 sau khi thay đổi màu sơn.

M là viết tắt của từ Motorsport, là biểu tượng của M GmbH, một bộ phận của BMW chuyên nghiên cứu và sản xuất những chiếc xe thể thao hạng sang hiệu suất cao. M6 mui trần 2008 có tỷ lệ phân bổ trọng lượng thân xe trước/sau 50/50, với hệ thống giảm xóc có thể điều chỉnh tùy theo điều kiện vận hành.


>>Thêm ảnh BMW M6 mui trần độ ở Sài Gòn


Hoàng Danh




Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



BMW M6 mui trần độ 'chói chang' ở Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét