Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

BlackBerry chính thức ra mắt smartphone màn hình cỡ lớn Z30


BlackBerry Z30 là chiếc smartphone mới nhất của hãng điện thoại Canada kể từ khi phiên bản Q5 được ra mắt hồi tháng 5 vừa qua. Đây cũng là chiếc smartphone có kích thước lớn nhất của BlackBerry với màn hình 5-inch và cũng là smartphone đầu tiên được trang bị nền tảng BlackBerry OS 10.2 mới nhất của hãng.


BlackBerry Z30 có thiết kế khá giống vá»›i BlackBerry Z10, vá»›i màn hình thuần cảm ứng chứ không trang bị phím Ä‘iều khiển vật lý. Máy có màn hình 5-inch (lá»›n nhất từ trÆ°á»›c đến nay của BlackBerry) vá»›i Ä‘á»™ phân giải HD 720p (1280×720) sá»­ dụng công nghệ AMOLED vá»›i mật Ä‘á»™ Ä‘iểm ảnh 295ppi.


BlackBerry Z30 là smartphone có màn hình lớn nhất hiện nay của BlackBerry


BlackBerry Z30 là smartphone có màn hình lớn nhất hiện nay của BlackBerry


Về cơ bản, cấu hình của BlackBerry Z30 cũng chỉ mới dùng ở mức tầm trung nếu so với các đối thủ sử dụng Android trên thị trường. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi kép tốc độ 1.7GHz cùng với bộ vi xử lý đồ họa lõi tứ Adreno 320, 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 16GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài.


Z30 được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.880mAh. BlackBerry cho biết nền tảng BlackBerry OS 10.2 mới nhất đã được tối ưu tốt hơn để tăng cường thêm 50%  thời lượng sử dụng pin so với trước đây.


BlackBerry cũng đã cải thiện đáng kể camera trên Z30. Theo đó sản phẩm được trang bị camera 8 megapixel kèm đèn flash LED, hỗ trợ lấy nét tự động, zoom kỹ thuật số 5x, ống kính 5 thành phần với khẩu độ f/2.2 giúp tăng cường khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.


Camera của máy hỗ trợ quay vide Full HD 1080p và tính năng “Time Shift” của BlackBerry, cho phép người dùng chụp đồng loạt nhiều ảnh sau đó chọn gương mặt phù hợp nhất để ghép vào giúp tạo ra bức ảnh đẹp nhất.


Về mặt kết nối, Z30 hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth 4.0, NFC và 4G LTE. 



Mặt trước và mặt sau của sản phẩm


Mặt trước và mặt sau của sản phẩm



Mặt trước và mặt sau của sản phẩm


Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tuần tới đầu tiên tại Anh và Trung Đông. Những thị trường khác dự kiến sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm vào dịp nghỉ lễ cuối năm nay. Mức giá của BlackBerry Z30 sẽ tùy thuộc vào các hãng bán lẻ và các nhà mạng công bố.


Ngoài ra, người dùng sở hữu những smartphone chạy BlackBerry 10 trước đây, bao gồm Z10, Q10 và Q5, cũng sẽ được nâng cấp lên phiên bản BlackBerry OS 10.2 mới nhất vào giữa tháng 10 tới đây.


Video giới thiệu về BlackBerry Z30:


T.Thủy





Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



BlackBerry chính thức ra mắt smartphone màn hình cỡ lớn Z30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét