Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Bản tin Radio công nghệ ngày 3 Tháng 9


Nexus 4 “cháy hàng” vì giảm giá; Microsoft  mua lại Nokia gây sốc; Hacker tấn công website Việt là những tin đáng chú ý của bản tin Radio công nghệ ngày 3-9 của TechZ.



(Bấm play để nghe hoặc download tại đây)


Nexus 4 nhanh chóng cháy hàng sau khi giảm giá


Cụ thể hơn, phiên bản Nexus 4 với bộ nhớ trong 8GB, sau khi được giảm giá xuống 199 đô la Mỹ đã hết hàng chỉ sau 1 tuần. Phiên bản có bộ nhớ 16GB có giá 249 đô la Mỹ vẫn tiếp tục được bày bán, tuy nhiên không rõ là được bao lâu, vì ngay cả trước khi giảm giá, nguồn cung của chiếc điện thoại này cũng rất nhỏ giọt.



 Xem thêm chi tiết tại đây


Microsoft đã “nuốt chá»­ng” Nokia


Theo các điều khoản của hợp đồng, Microsoft sẽ trả khoảng 5 tỷ đô la cho mảng thiết bị di động của Nokia cùng các bộ phận liên quan khác. 



Xem thêm chi tiết tại đây


Oppo lộ ngày ra mắt siêu phẩm N1


Tiếp nối những gì đã từng làm được với Oppo Find 5, mới đây Oppo đang có ý định sẽ phát triển và cho ra đời một chiếc điện thoại cao cấp hơn với tên gọi Oppo N1.



 Xem thêm chi tiết tại đây


Hàng loạt quan chức HTC bị bắt vì tham ô và “ăn cắp”


Có vẻ như khẩu hiểu mới thay đổi “Công ty điện thoại hạnh phúc” (Happy Telephone Company) đã không phản ánh đúng tình hình hiện tại của HTC.



 Xem thêm chi tiết tại đây


Hacker tiếp tục tấn công báo điện tử Việt Nam


Theo những thông tin có được đến thời điểm hiện tại thì ban đầu Báo Người tiêu dùng xác nhận trang điện tử Viettieudung (địa chỉ Viettieudung.com.vn)  đã bị cài đặt chương trình để ăn cắp thông tin cá nhân, cũng như quyền Administrator của báo..



 Xem thêm chi tiết tại đây


Mời các bạn theo dõi thêm Chuyên mục Radio Công nghệ:




Techz.vn RSS



Bản tin Radio công nghệ ngày 3 Tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét