Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

B-Class Electric Drive - xe điện mới của Mercedes


Động cÆ¡ lắp trên B-Class Electric Drive được cung cấp bởi hãng xe Ä‘iện Tesla (Mỹ), là loại 130 kW (174 mã lá»±c), mô-men xoắn cá»±c đại 340 Nm. Cung cấp năng lượng cho Ä‘á»™ng cÆ¡ là loại pin lithium-ion đặt trong há»™p “Energy Space” phía dÆ°á»›i sàn. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h sau 7,9 giây nhÆ°ng tốc Ä‘á»™ tối Ä‘a chỉ ở ngưỡng 160 km/h.




Mercedes-B-Class-electric-driv-9121-7712
Mercedes B-Class Electric Drive có lưới  tản nhiệt với thanh ngang màu xanh.

Hãng xe Đức cho biết B-Class Electric Drive có thể chạy 200 km trong một lần sạc pin. Để chạy hết quãng đường 100 km, pin chỉ cần sạc 1,5 tiếng với điện 400V.


Phiên bản động cơ điện phân biệt với xăng thông qua lưới tản nhiệt với hai thanh ngang màu xanh. Bên trong cabin, xe trang bị hệ thống thông tin giải trí trực tuyến đa phương tiện COMAND Online Multimedia Infotainment System. Ngoài ra xe điện còn có bảng hiển thị thông báo cho lái xe tình trạng của hệ thống truyền động.


Xe còn có dịch vụ Vehicle Home Page, là loại có thể truy cập thông tin về xe từ xa. Chủ nhân có thể dùng máy tính cá nhân để xác định tình trạng hiện thời của pin, quãng đường xe có thể chạy với nguồn năng lượng còn lại.


Phiên bản hatchback hạng sang của B-Class Electric Drive sẽ xuất hiện vào năm sau, trước tiên tại thị trường Mỹ. Mercedes chưa đưa ra mức giá cho mẫu xe này.


>>Chi tiết Mercedes B-Class Electrice Drive


Minh Hy




Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



B-Class Electric Drive - xe điện mới của Mercedes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét