Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Asha 501 - thiết bị công nghệ bỏ túi đa năng của sinh viên

Chỉ cần đầu tư chưa đến 2 triệu đồng là các bạn trẻ đã sở hữu được chiếc điện thoại đa năng hỗ trợ tốt trong cả liên lạc, giải trí và học tập.





Hinh-1.jpg
Asha 501 công bố giá má»›i 1.799.000 đồng tạo nên “cÆ¡n sốt” trong giá»›i sinh viên.

Nokia Asha 501 là một trong những smartphone tầm trung có thiết kế cao cấp, và màu sắc nổi bật đặc biệt phù hợp với đối tượng trẻ. Ở mức giá mới 1.799.000 đồng (so với mức cũ 1.999.000 đồng), Asha 501 vẫn mang đến người dùng những tính năng đa dạng của một smartphone cao cấp như màn hình Fastlane (sắp xếp các hoạt động hay dùng nhất theo thứ tự thời gian), HERE Maps (bản đồ độc quyền của Nokia), kho ứng dụng mạng xã hội phong phú (Twitter, Facebook, Foursquare, Yahoo…).




Hinh-2.jpg
Tự do tung hoành mọi nẻo đường với Asha 501.

Mức giá mới đồng nghĩa với việc các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn ở giá thành thấp hơn. Không đơn thuần là chiếc điện thoại gọi điện hay nhắn tin, Asha 501 2 SIM kết nối Wi-Fi sẽ giúp bạn trẻ thoải mái giải trí hay cập nhập mạng xã hội sau những giờ học căng thẳng.


Bên trong hộp đựng Asha 501, các bạn trẻ sẽ tìm thấy chiếc tai nghe WH-108 nhỏ nhắn nhưng cũng rất thời trang. Bên cạnh vẻ bên ngoài sặc sỡ, máy được tích hợp kỹ thuật âm thanh stereo mang đến chất âm sống động, micro tích hợp cùng bộ điều khiển trên dây.




Hinh-3.jpg
Nokia Asha 501 phong cách trẻ trung phù hợp với tính cách năng động của bạn trẻ hiện đại.

Asha 501 chính hãng được bán Ä‘i kèm cùng má»™t thẻ nhá»› dung lượng 4GB cho phép lÆ°u trữ 200-250 bản nhạc. Vá»›i thời lượng pin lên tá»›i 56 giờ khi nghe nhạc liên tục, giá»›i trẻ có thể nghe nhạc thỏa thích trên mọi nẻo đường. Nếu muốn “lên đời” Asha 501 thành má»™t thiết bị lÆ°u trữ di Ä‘á»™ng tiện lợi để ghi chép tài liệu, bài giảng, bạn trẻ có thể sắm thêm má»™t chiếc thẻ nhá»› 32GB.


Vỏ máy được thiết kế vỏ nguyên khối, có thể thay thế dễ dàng. Ngoài ra ốp lưng C3070 thời trang sắp được Nokia nhập về Việt Nam giúp các bạn trẻ thay đổi màu sắc chiếc điện thoại và tự do thể hiện cá tính bản thân.



Bên cạnh chÆ°Æ¡ng trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” 2013 do báo Thanh Niên và Tuổi Trẻ tổ chức, việc công bố mức giá má»›i của hàng loạt mẫu Ä‘iện thoại nhÆ° Asha 501 vào thời Ä‘iểm tá»±u trường thể hiện ná»— lá»±c của Nokia vá»›i mong muốn mang công nghệ thông minh đến vá»›i giá»›i trẻ Việt. Để biết thêm nhiều Æ°u đãi hấp dẫn khác, xem thêm tại http://www.nokia.com/ hoặc https://www.facebook.com/nokiavietnam.

Minh Trí




Điện thoại



Asha 501 - thiết bị công nghệ bỏ túi đa năng của sinh viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét