Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Apple khai tử iPhone 5, phát hành iPhone 4S miễn phí kèm hợp đồng mạng




Thứ TÆ°, 11/09/2013 – 01:41



Apple đã chính thức trình làng bộ đôi iPhone mới, trong đó phiên bản iPhone 5C là phiên bản giá rẻ được sử dụng để thay thế cho phiên bản iPhone 5 hiện tại.


iPhone 4S sẽ trở thành miễn phí và iPhone 5 không còn tồn tại sau khi bộ đôi iPhone mới trình làng


iPhone 4S sẽ trở thành miễn phí và iPhone 5 không còn tồn tại sau khi bộ đôi iPhone mới trình làng


Thông thường Apple thường có truyền thống ra mắt phiên bản mới và giảm giá phiên bản cũ hiện tại, tuy nhiên nếu thực hiện động thái này thì iPhone 5C và iPhone 5 sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhau trên thị trường, nên có lẽ Apple đã quyết định “khai tử” iPhone 5 để mở rộng thị trường cho iPhone 5C.


Bên cạnh đó, iPhone 4S thông thường cũng sẽ bị “khai tử” và thay vào đó là phiên bản iPhone 4S với ổ cứng 8GB. Đây sẽ là sản phẩm được dành tặng miễn phí cho những người dùng ký hợp đồng sử dụng với các nhà mạng tại Mỹ.


Đây cũng là động thái mà Apple đã từng thực hiện khi ra mắt iPhone 5 vào năm ngoái, khi đó iPhone 4S đã được giảm giá còn iPhone 4 trở thành phiên bản iPhone miễn phí.


Lý do chính cho việc Apple “khai tử” iPhone 5 và giảm giá iPhone 4S thay vì ngược lại (“khai tử” iPhone 4S và giảm giá iPhone 5) được cho là vì iPhone 5C và iPhone 5 không có quá nhiều sự khác biệt, ngoại trừ chất liệu lớp vỏ bên ngoài. Do vậy, nếu vẫn giữ lại iPhone 5 với chất liệu bằng thép cao cấp hơn, hẳn sẽ ít người lựa chọn iPhone 5C mới ra mắt với chất liệu bằng nhựa.


Bộ đôi iPhone 5C và iPhone 5S sẽ cho phép người dùng đặt trước vào ngày 13/9 tới đây và chính thức “lên kệ” vào ngày 20/9. Trong đó iPhone 5C sẽ có mức giá khởi điểm 99USD cho phiên bản ổ cứng 32GB và 199USD cho phiên bản ổ cứng 32GB. Với iPhone 5C, sản phẩm sẽ có mức giá khởi điểm 199USD cho phiên bản ổ cứng 16GB, mức giá 299USD và 399USD lần lượt cho phiên bản ổ cứng 32GB và 64GB. Tất cả những mức giá này đều kèm theo hợp đồng với nhà mạng.


T.Thủy





Apple khai tử iPhone 5, phát hành iPhone 4S miễn phí kèm hợp đồng mạng Apple khai tử iPhone 5, phát hành iPhone 4S miễn phí kèm hợp đồng mạng10 7 1



Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Apple khai tử iPhone 5, phát hành iPhone 4S miễn phí kèm hợp đồng mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét