Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar


Không còn là nhân vật trung tâm của sự kiện như khi đặt chân đến Việt Nam tối 10/9, 3 anh em họ Lưu bỗng dưng trở thành “nhân vật phụ” tại buổi đấu giá từ thiện diễn ra tối 11/9 tai TP.HCM. Mọi sự chú ý của báo chí và người hâm mộ đều dồn về phía “trai đẹp trục xuất” Omar. Nhiều khán giả cũng như báo chí thắc mắc vì sao trên backdrop của chương trình chỉ có hình ảnh của Omar còn 3 anh em họ Lưu gần như “lặn mất tăm”. Thêm vào đó, trên hàng ghế danh dự của buổi đấu giá cũng chỉ có Omar cùng với đại diện của BTC.


Mặc dù như thông báo từ trước đó, các vật dụng được đem ra đấu giá đều thuộc quyền sở hữu của Omar như: cặp mắt kính, đồng hồ, điện thoại, chiếc máy ảnh thậm chí là cả chiếc khăn đội đầu của anh. Tuy nhiên, nhiều ý kiến vẫn cho rằng, hành động này dường như đã biến anh em họ Lưu thành “khách mời” một cách khá lạc lõng. Xét về sự quan tâm, rõ ràng 3 anh em gốc Việt không hề thua kém Omar, đặc biệt khi khán giả đều biết rõ họ có đóng góp gì cho nghệ thuật. Trong khi đó, ngoài danh hiệu “trai đẹp trục xuất” thì đa phần đều không biết Omar hiện đang làm nghề gì.


Dù không còn được “sủng ái” như khi mới đến Việt Nam nhưng ngược lại, 3 anh em họ Lưu vẫn nhận được nhiều tình cảm từ truyền thông. Trong lần xuất hiện này, họ có mặt khá sớm và trả lời phỏng vấn của báo chí. 3 anh em xuất hiện với hình ảnh giản dị với áo sơ mi, quần jeans. Trong thời gian diễn ra sự kiện, họ cũng nhiệt tình chụp hình với người hâm mộ. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, cả ba vẫn luôn cười rất tươi và chăm chú theo dõi buổi họp báo.


Phải đến cuối chương trình, MC Huyền Ny mới dành cho 3 anh em một câu hỏi duy nhất từ giới truyền thông. Khi được hỏi về sự xuất hiện trong đêm Kết nối ước mơ ngày 13/9 tới, Mark – đại diện cho 3 anh em cho hay hiện tại họ chưa thể tiết lộ thông tin này. “Chúng tôi muốn mang đến sự bất ngờ cho tất cả các bạn. Và điều bất ngờ đó là gì hy vọng các bạn sẽ được khám phá trong đêm 13/9 tới”.


Ngoài 3 anh em họ Lưu, Omar, buổi đấu giá từ thiện còn có sự tham gia của HH Thu Hoài, nhóm V.Music… Huyền Ny được giao đảm nhận vai trò MC cho sự kiện.


Một số hình ảnh của ba anh em gốc Việt tại sự kiện này:


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 1


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 2


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 3


3 anh em gốc Việt tranh thủ “tá»± sÆ°á»›ng” trÆ°á»›c buổi đấu giá từ thiện


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 4


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 5


Cả 3 cùng nhau trả lời phỏng vấn rất thân thiện


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 6


Vẻ điển trai của họ khiến truyền thông và khán giả vô cùng thích thú


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 7


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 8


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 9


Dù mặc đồ khác nhau nhưng thật khó để phân biệt 3 anh em


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 10


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 11


Trước ống kính, sự thân thiện của họ đã ăn điểm


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 12


Người hâm mộ cùng nhau chụp hình với 3 anh em họ Lưu


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 13


Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar - 14


Dù không phải là nhân vật trung tâm của sự kiện nhưng cả ba vẫn chăm chú theo dõi và tỏ ra hào hứng



Xem thêm chủ đề:Anh em ho luu sang viet nam, 3 anh em ho Luu, 3 anh em goc viet, 3 anh em goc viet gay sot, Chang trai bi truc xuat den viet nam, chàng trai bị trục xuất, Chang trai bi truc xuat sang viet nam, Chang trai bi truc xuat toi viet nam, omar borkan al gala den viet nam, omar borkan al gala sang viet nam, bao, vn



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Anh em gốc Việt “lép vế” trước Omar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét