Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

6 mỹ nhân thoát y tại LHP Venice


Họ thoát y và khoe những dòng khẩu hiệu được sơn trên ngực: “Ukraine Không Phải là Nhà Thổ”, “Chiến Tranh Khỏa Thân” và “Phụ nữ vẫn ở đây”.


Khoảnh khắc ấn tượng nhất tại hội trường chụp hình photocall quảng bá cho phim của Venice là khi các mỹ nhân cùng giơ cao tay và đọc to: Ukraine Không Phải Là Nhà Thổ.


Hành động đầy tính nữ quyền của các cô gái đã gây ấn tượng mạnh với cánh báo giới. Tuy vậy, đây không phải là những hành động gây sốc, bởi việc để ngực trần và kêu gọi khẩu hiệu là hành động đặc trưng của những nhà hoạt động nhóm nữ quyền Femen.


6 mỹ nhân thoát y tại LHP Venice - 1


Ukraine Không Phải Nhà Thổ!


Ukraine Không Phải là Nhà Thổ là một phim tài liệu dài đầu tay của nữ đạo diễn người Úc Kitty Green. Phim được trình chiếu trong hạng mục Phim Không Tranh Giải.


Cùng với The Unknown Known, Ukraine Không Phải là Nhà Thổ là hai phim tài liệu đầu tiên được chọn trình chiếu trong lịch sử LHP Venice.


Ukraine Không Phải là Nhà Thổ cÅ©ng là má»™t bá»™ phim gây tranh cãi bởi chính đề tài đạo diá»…n chọn. Kitty Green cho biết: “Bá»™ phim là góc nhìn thá»±c sá»± về phong trào nữ giá»›i chống lại những áp lá»±c nam trị. Những vấn đề này đều gây tranh cãi nhÆ°ng cần phải được nhận thức rõ ràng.”


6 mỹ nhân thoát y tại LHP Venice - 2


Đạo diễn Kitty Green và một nhà hoạt động nữ quyền Femen


Phim xoay quanh tổ chức nữ quyền Femen có trụ sở ở Paris. Các hoạt động của họ nổi tiếng ở châu Âu và khắp thế giới. Các thành viên thường xuyên tổ chức những cuộc biểu tình khỏa thân để đấu tranh vấn đề bình đẳng giới và chống chế độ áp trị của nam giới.


Để hoàn thành bộ phim, nữ đạo diễn đã trải qua một hành trình đáng kể. Cô đã dành nhiều tháng sống như một nhà hoạt động Femen. “Tôi đã quay hơn 100 cuộc biểu tình và đã từng bị chính quyền bắt khoảng 8 lần. Tôi từng bị bắt và bị trục xuất khỏi Belarus nhưng rồi tôi cũng quen với việc bị bắt giữ.”


“Cuối cùng tôi hiểu được sự thực về những phong trào và tổ chức Femen thực chất là gì và đây là sản phẩm của quá trình đó.”


6 mỹ nhân thoát y tại LHP Venice - 3


6 mỹ nhân thoát y tại LHP Venice - 4


6 mỹ nhân thoát y tại LHP Venice - 5


6 mỹ nhân thoát y tại LHP Venice - 6


Những sao nữ xinh đẹp – các nhà hoạt Ä‘á»™ng nữ quyền Femen tá»± tin khoe dáng trÆ°á»›c ống kính buổi chụp hình Photocall ở Venice 70


6 mỹ nhân thoát y tại LHP Venice - 7


Trước đó họ đã đến Venice bằng du thuyền



Xem thêm chủ đề:Ukraine Is Not A Brothel, phim tai lieu venice, femen, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



6 mỹ nhân thoát y tại LHP Venice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét