Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

5 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn


Phim xoay quanh cậu bé Hwayi bị cha là tội phạm khét tiếng điều khiển và dạy cách giết người. Cuộc đời cậu thay đổi khi cậu biết sự thật về quá khứ của mình.


Hwayi lớn lên trong môi trường khác với những đứa bạn cùng tuổi. Thay vì tới trường, cậu học những kỹ thuật sống từ 5 người cha. Hwayi đã thích ứng được cuộc sống vốn không hay biết về quá khứ của chính mình. Tuy nhiên, đến một ngày nọ, ông bố trong nhóm 5 người cũng chính là thủ lĩnh của nhóm tội phạm bất ngờ dẫn Hwayi đến tận mắt xem hiện trường phạm tội.


Ông bắt cậu học cách cầm súng để bắn người. Sau cái ngày khóc thét vì tiếng súng nhuốm máu, Hwayi tiếp xúc với những sự thật được chôn giấu và từ đây tất cả mọi thứ xung quanh cậu đều bắt đầu thay đổi. Hwayi chỉ biết hét lên: “Bố… Tại sao bố lại nuôi dạy con như vậy?”.


Bá»™ phim thuá»™c thể loại hành Ä‘á»™ng, tá»™i phạm liên quan tá»›i chủ đề trả thù được đánh giá là tác phẩm Ä‘iện ảnh hấp dẫn của màn bạc Hàn tháng 10. Lời đề tá»±a trên poster phim gây chú ý cao Ä‘á»™: “Các ông bố đều là quái vật nên con cÅ©ng phải trở thành quái vật“. Liệu cậu bé Hwayi có thể thoát khỏi “lốt quái vật” để trở lại vá»›i quãng đời trẻ thÆ¡ hồn nhiên nhÆ° xÆ°a được nữa hay không? Câu trả lời  còn Ä‘ang ở phía trÆ°á»›c.


5 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn - 15 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn - 2


(Ảnh trái) Poster nghệ thuật của bá»™ phim mang tính trừu tượng về má»™t cậu bé không thể tá»± mình quyết định con đường Ä‘i. (Ảnh phải) Hai nhân vật chính: cậu bé Hwayi nÆ°á»›c mắt lăn dài và “ông bố” – tên trùm tá»™i phạm lạnh lùng sắt đá


Vì có nhiều cảnh hành động bạo lực nên bộ phim bị dán mác cấm trẻ em dưới 19 tuổi. Nam diễn viên chính thủ vai cậu bé Hwayi là ngôi sao nhí Yeo Jin Goo. Kể từ sau bộ phim truyền hình Mặt trăng ôm mặt trời, Yeo Jin Goo được các nhà làm phim để mắt liên tục với các dự án tiếp ngay sau đó như drama Miss You, Gift Map và phim điện ảnh Hwayi. Giọng nói trầm ấm, lối diễn xuất trưởng thành và khả năng hóa thân vào nhân vật 100% đã giúp sao nhí này được đánh giá là ngôi sao Hallyu tương lai.


5 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn - 3


Từ một cậu bé hồn nhiên,


5 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn - 4


5 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn - 5


… Hwayi (Yeo Jin Goo) bá»—ng trở nên sợ hãi và phải nhúng tay vào tá»™i ác


Việc bộ phim bị dán mác 19+ gây nhiều tiếc nuối cho khán giả. Đây là quyết định của Hội đồng kiểm duyệt dựa trên nội dung, đề tài và lời thoại của phim có những chi tiết gây nguy hại tới trẻ vị thành niên.


5 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn - 6


“Những tên tá»™i phạm” được dá»± báo sẽ làm khuấy đảo màn bạc Hàn tháng 10


Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hwayi vừa công bố poster chính thức các nhân vật. Trong đó 5 tên tội phạm là những người cha.


Trong poster nhân vật được công bố lần này chứa đựng chi tiết nét cá tính của 5 ông bố, mỗi người mang những thiết bị và sự lạnh lùng khác biệt.


5 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn - 7


Poster 5 nhân vật là 5 “ông bố” tá»™i phạm


Suk Tae (Kim Yoon Suk đóng) là nhân vật chính của bộ phim (đứng giữa). Đó là một người cha đồng thời là tên mafia lạnh lùng với cái nhìn không bao giờ để người khác biết được bên trong mình đang nghĩ gì.


Tiếp đó, tên trộm Ki Tae (Jo Jin Woong đóng) là một tay lái siêu hạng, thể hiện qua động thái đang nắm lấy vô lăng (thứ hai từ trái qua).


Tên trộm Jin Sung (Jang Hyun Sung) là một chuyên gia lập kế hoạch cẩn thận và lý tính (ngoài cùng bên trái).


Trong khi đó, Dong Beom (Kim Sung Gyun) ranh mãy đang cười rất lạnh lùng trước những kẻ đang nhìn hắn (thứ tư từ trái qua).


Còn Beom Soo (Park Hae Joon) là một tay bắn siêu hạng được miêu tả trong tư thế đang tập trung ngắm mục tiêu (ngoài cùng bên phải).


5 tên tội phạm nằm trong nhóm giết người chuyên nghiệp đều tạo cảm giác cam go nghẹt thở. Nhiều khán giả dự đoán vai diễn tội phạm mới của Kim Yoon Suk còn hấp dẫn hơn cả nhân vật anh đóng trước đó là tên trùm Macao Park của biệt đội siêu trộm.


5 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn - 8


Lời đề tá»±a trên poster phim Hwayi: “Các bố đều là quái vật nên con cÅ©ng phải trở thành quái vật”


Trailer phim Hwayi



Xem thêm chủ đề:phim han, phim hwayi, yeo jin goo, kim yoon suk, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



5 tên tội phạm trên màn ảnh Hàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét