Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

4 mỹ nhân Việt gây chú ý cộng đồng mạng


Angela Phương Trinh: “Trinh biết Trinh là con người hoàn hảo”


Sau khi đi bar ở Thành phố Hồ Chí Minh và gặp “trai đẹp Ả Rập” Omar, Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh của mình chụp ven biển. Đáng chú ý nhất là lời tự khen chính mình: “Trinh biết Trinh là con người hoàn hảo, chỉ là do các bạn không công nhận thôi”.


4 mỹ nhân Việt gây chú ý cộng đồng mạng - 1


Trên facebook, Phương Trinh khoe ảnh mới và tự nhận mình hoàn hảo


Sau một loạt scandal nổi cộm thời gian gần đây, nhất là vụ việc ăn mặc và trình diễn phản cảm tại các bar, Phương Trinh đã nói lời xin lỗi tới người hâm mộ. Tuy nhiên, những scandal không làm cô gái 19 tuổi này thấy buồn.


PhÆ°Æ¡ng Trinh vẫn đầy tá»± tin chia sẻ trên trang cá nhân: “Angela PhÆ°Æ¡ng Trinh rất vui khi nhận được sá»± ngưỡng má»™ và quan tâm của báo giá»›i cùng toàn thể khán giả đã cho Trinh được tỏa sáng nhÆ° má»™t ngôi sao thế giá»›i. Để không phụ các khán giả, tháng 10 sẽ là sá»± hoạt Ä‘á»™ng mạnh mẽ của Trinh vá»›i những dá»± án âm nhạc và Ä‘iện ảnh … Cùng chờ nhé, bật mí cho cả nhà là nhân vật chính trong bài hát má»›i sẽ là chàng trai Omar vô cùng dá»… thÆ°Æ¡ng này đấy”.


Andrea thừa nhận đã chia tay Yanbi


Sau những lùm xùm từ vụ cãi vã trên phố Hàng Trống, Hà Nội, Andrea đã lên tiếng chính thức thừa nhận cô và Yanbi chia tay nhau. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên kiêm người mẫu viết những dòng tâm sự: “An chỉ muốn chia sẻ rằng hôm qua đã có buổi gặp mặt với bạn bè để tính cách nói chuyện với 2 bên gia đình và xoa dịu dư luận vì An không thể không mệt mỏi hơn nữa. Còn chuyện quay lại thì “không bao giờ có”. Và bây giờ An sẽ chỉ nghỉ ngơi 1 thời gian rồi quay lại với công việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.


4 mỹ nhân Việt gây chú ý cộng đồng mạng - 2


Andrea quyết định lên tiếng thừa nhận chuyện chia tay


Nhiều bạn bè và cộng đồng mạng gửi lời động viên Andrea và mong cô nhanh chóng lấy lại tinh thần.


Ngọc Trinh khoe body gợi cảm


Một loạt hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh được cô đăng tải trên trang cá nhân. Cô khéo léo khoe thân hình gợi cảm trong những trang phục đồ bơi hay những chiếc váy trắng cúp ngực.


Sau khi nhận vai cameo (vai khách mời) cho bộ phim điện ảnh Hit: Hoàng Tử & Lọ Lem, Ngọc Trinh chỉ tập trung vào lĩnh vực người mẫu.


4 mỹ nhân Việt gây chú ý cộng đồng mạng - 3


4 mỹ nhân Việt gây chú ý cộng đồng mạng - 4


Ngọc Trinh lại gây chú ý



Xem thêm chủ đề:angela phuong trinh, andrea, ngoc trinh, ngo thanh van, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



4 mỹ nhân Việt gây chú ý cộng đồng mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét