Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

3 anh em gốc Việt gặp “trai đẹp trục xuất”


Theo tiết lộ từ phía BTC, ngoài chàng trai Ả Rập Omar Borkan Al Gala, các nghệ sĩ Việt Nam như Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương… sẽ có mặt trong đêm gala này. Đặc biệt hơn, ba anh em là Luu Triplets – các chàng trai tham gia phim bom tấn Pacific Rim cũng sẽ tham gia chương trình.


3 anh em gốc Việt gặp “trai đẹp trục xuất” - 1


3 anh em họ Lưu gây sốt cộng đồng mạng suốt thời gian qua


Đây là thông tin khiến khá nhiều người bất ngờ vì trước đó việc 3 anh em họ Lưu sẽ đến Việt Nam được đăng tải khá rầm rộ nhưng người hâm mộ chưa nắm được hành trình của họ.


Theo kế hoạch, 3 tài tử gốc Việt sẽ có mặt tại Hà Nôi vào chiều 10/9. Họ sẽ có buổi gặp gỡ báo chí và giao lưu với các fan hâm mộ ngay sau đó.


3 anh em gốc Việt gặp “trai đẹp trục xuất” - 2


Họ sẽ là khách mời đặc biệt tiếp theo xuất hiện trong chương trình Kết nối ước mơ


Chia sẻ về quyết định mời cả 3 anh em gốc Việt tham gia sự kiện, giám đốc đơn vị tổ chức sự kiện này cho hay mục đích chính là muốn mang cảm xúc mới đến cho các bạn trẻ. “Đây là sự giao lưu, kết nối giữa các nhân vật được các bạn trẻ trên thế giới quan tâm với các bạn trẻ Việt Nam hơn” – bà Thu cho hay.


Chia sẻ về một số ý kiến cho rằng việc mời 3 anh em gốc Việt rất có thể sẽ khiến hình ảnh của Omar bị lu mờ hay người hâm mộ phân tán tư tưởng, bà Thu cũng khẳng định rất chắc nịch: “Điều này thì chúng tôi hoàn toàn không ngại gì cả vì 3 anh chàng cũng tham gia vào chương trình “Kết nối ước mơ” cùng với Omar vào đêm 13/9 tại Sân vận Động quân Khu 7. Bên cạnh đó, anh Omar và ba anh em nhà Luu Triplets, mỗi người đều có một sức hút, điểm nổi bật riêng với người hâm mộ nên tôi không lo lắng”.


3 anh em gốc Việt gặp “trai đẹp trục xuất” - 3


TrÆ°á»›c đó thông tin xuất hiện của “trai đẹp trục xuất” từng khiến người hâm má»™ phát sốt


3 anh em gốc Việt gặp “trai đẹp trục xuất” - 4


Bà Hồ Thu – giám đốc Ä‘Æ¡n vị tổ chức chÆ°Æ¡ng trình và mời các ngôi sao nói trên tham dá»± sá»± kiện



3 anh em họ LÆ°u gồm: Mark Luu, Lance Luu, Charles Luu đều tham gia diá»…n xuất và làm việc trong ngành giải trí từ năm 2006. Vai diá»…n đầu tiên của họ là diá»…n viên đóng minh hoạ trong video clip “The Kill (Bury Me)” của 30 Seconds To Mars. Kể từ đó, 3 người bắt đầu làm quen vá»›i việc diá»…n xuất trong các clip ca nhạc và đóng quảng cáo. Bá»™ phim đầu tay của họ là Pacific Rim. Dù chỉ xuất hiện vá»›i vai phụ nhÆ°ng 3 gÆ°Æ¡ng mặt này cÅ©ng gây chú ý đặc biệt vá»›i các fan Việt.

Xem thêm chủ đề:3 anh em goc viet, 3 anh em nha ho luu, Omar Borkan Al Gala, trai dep truc xuat, ket noi uoc mo, ho quynh huong, van mai huong, ngoi sao, bao ngoi sao, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



3 anh em gốc Việt gặp “trai đẹp trục xuất”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét