Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

15 phim chiếu rạp Việt tháng 9


Paranoia – Nội Gián


Khởi chiếu: 6/9


Mở đầu cho loạt phim điện ảnh đầu mùa thu này sẽ là sự ra mắt độc đáo của bộ phim tâm lý giật gân Paranoia.


Adam – má»™t chàng trai trẻ bị quyến rÅ© bởi sá»± giàu có và quyền lá»±c không giá»›i hạn – vô tình bị cuốn vào cuá»™c đối đầu sinh tá»­ giữa hai công ty công nghệ hàng đầu thế giá»›i, sau khi quyết định trở thành gián Ä‘iệp kinh tế. Khi nhận ra cuá»™c sống của mình Ä‘ang gặp nguy hiểm thì Adam đã lún quá sâu. Làm sao má»™t người đã biết quá nhiều thông tin nhÆ° Adam có thể thoát khỏi cuá»™c chÆ¡i giữa sá»± sống và cái chết này?


Diễn viên chính của phim thủ vai bởi Liam Hemsworth, người đóng vai thần Thor trong Thor 2013. Bộ phim cũng khéo léo phản ánh một cái nhìn đa chiều và sâu sắc về sự thành công một phận những doanh nhân thành đạt. Trong thế giới của đồng tiền và tham vọng, họ luôn tìm cách tiêu diệt lẫn nhau để chiếm lấy vị trí cao nhất.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 1


The Conjuring – Ám Ảnh Kinh Hoàng


Khởi chiếu: 6/9


Cặp vợ chồng Ed và Lorraine Warren (Do Patrick Wilson và Vera Farmiga thủ vai) là những người chuyên gia thu phục ma quỷ và các hiện tượng siêu nhiên bỗng đối mặt với một trường hợp lịch sử. Họ phải giúp đỡ một gia đình bị ma ám và liên tục bị khủng bố bởi một bóng ma kinh dị. Họ lại không hề biết rằng chính sự gật đầu này đã dẫn họ tiếp xúc với những thế lực siêu nhiên kì quái và trở thành một trong những vụ đáng sợ nhất mà họ từng gặp trong đời.


Phim được dựa trên những hồ sơ có thật của hai nhà điều tra viên siêu nhiên lừng danh ở Mỹ là Ed và Lorraine Warren. Đây cũng là phim kinh dị được thực hiện bởi James Wan, đạo diễn loạt phim Saw (Lưỡi Cưa) ăn khách khắp Bắc Mỹ.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 2


Riddick: Thống Lĩnh Bóng Tối


Khởi chiếu: 6/9


Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.


Đây là phần 3 của loạt phim hành động viễn tưởng Riddick được sản xuất và thủ vai chính bởi nam diễn viên Vin Diesel của loạt phim Fast and Furious quen thuộc. Phim được mong chờ liệu diễn xuất của Vin Diesel có sự khác biệt so với những vai hành động đánh đấm đua xe.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 3


Make You Move (3D)


Khởi chiếu: 6/9


Với cốt truyện xoay quanh khát vọng nhảy múa và khẳng định đam mê bản thân của những con người trẻ tuổi, Make Your Move hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem cảm giác tươi mới và sôi động trong tháng 9 này. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều nhóm nhạc tên tuổi của làn sóng Kpop như: TVXQ, SNSD… Xứng đáng để trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ đam mê âm nhạc và vũ điệu.


Khán giả không chỉ có dịp thưởng thức kỹ năng vÅ© đạo đáng gờm của cô ca sÄ© thần tượng Kpop BoA, mà còn đắm mình trong những cảnh quay lãng mạn nóng bỏng của cô vá»›i bạn diá»…n Derek Hough – vÅ© công nổi tiếng xuất hiện trong nhiều mùa “Dancing with the stars”. Bộ phim mang motiff âm nhạc – vÅ© đạo vá»›i biên kịch của phim cÅ©ng là người đã sáng tạo ra Step Up 2006 và Save the last dance 2001. 


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 4


Killer Toon – Kỳ Án Truyện Tranh


Khởi chiếu: 13/9


Killer toon là một bộ phim tâm lý, ly kỳ, hình sự tội phạm của Hàn Quốc. Bộ phim kể về việc thanh tra Lee Ki-Cheol phải điều tra các vụ án mạng dã man xảy ra liên tiếp, với cách thức thực hiện trùng khớp với nội dung của một bộ truyện tranh trên mạng được vẽ bởi hoạ sĩ Ji-Yoon.


Đây là bộ phim sẽ khiến người xem phải hồi hợp, rùng mình từ khi mở đầu cho đến lúc những bí mật hãi hùng được phanh phui.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 5


Planes – Thế Giới Máy Bay (3D và lồng tiếng Việt)


Khởi chiếu: 13/9


Nếu bạn từng thích thú thế giới xe hơi trong phim hoạt hình Cars của Pixar, thì trong tháng 9 này, bạn nhất định không thể bỏ qua bộ phim Planes – Thế Giới Máy Bay, một siêu phẩm hoạt hình mới của Walt Disney.


Thế Giá»›i Máy Bay sẽ vút bay cùng vá»›i dàn máy bay gồm các tay Ä‘ua bầu trời đẳng cấp quốc tế, trong câu chuyện hài hÆ°á»›c đậm chất hành Ä‘á»™ng, phiêu lÆ°u của Dusty – má»™t anh chàng quê mùa mÆ¡ má»™ng được tham gia vào cuá»™c Ä‘ua máy bay huyền thoại vòng quanh thế giá»›i – bất chấp việc anh ta mắc bệnh sợ… Ä‘á»™ cao. Vá»›i sá»± giúp đỡ và há»— trợ của má»™t phi Ä‘á»™i gồm những thành viên má»›i toanh và hài hÆ°á»›c, hãy cùng chờ đợi để cùng cười, cùng hồi há»™p dõi theo sá»± tiến bá»™ và cố gắng của má»™t anh chàng Hai lúa vá»›i Æ°á»›c mÆ¡ bay Ä‘u trong Planes –Thế Giá»›i Máy Bay.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 6


2 Guns – Điệp Vụ Hai Mang


Khởi chiếu: 13/9


Một điệp viên ngầm và một nhân viên cục điều tra liên bang sau bị truy đuổi sau khi xâm nhập vào một đường dây buôn lậu thuốc phiện. Trên đường chạy trốn, họ phát hiện bí mật của nhau. Cả hai cùng phải hợp sức để chống lại những kẻ đã hãm hại mình.


Những cảnh hành động bắn súng, rượt đuổi xe hơi, cháy nổ hoành tráng của hai người hùng Denzel Washington và Mark Wahlberg cùng những cảnh quay nóng bỏng của người đẹp Paula Patton mang đến một thước phim hành động hài đã nhất mùa thu.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 7


 Mr. Go – 3D


Khởi chiếu: 20/9


Sau khi người ông qua đời ở Trung Quốc, cô bé 15 tuổi Vỹ Vỹ chỉ còn lại chú khỉ đột Linh Linh ở bên. Vốn là một thành viên của gánh xiếc, Linh Linh được huấn luyện chơi bóng chày một cách thành thạo không kém con người từ nhỏ. Tiếng tăm của Linh Linh vươn xa đến tận Hàn Quốc và người đại diện Sung Choong-soo đã quyết định mời Linh Linh tới chơi ở giải bóng chày chuyên nghiệp.


Bộ phim hợp tác Hoa Hàn của đạo diễn Sắc Đẹp Ngàn Cân Kim Yong-hwa chắc chắn là một tác phẩm đáng chú ý tháng 9 này.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 8


We’re the Millers – Gia Đình Bá Đạo


Khởi chiếu: 20/9


Chuyện phim xoay quanh kẻ buôn thuốc phiện (Jason Sudeikis thủ vai) phải tìm cách vượt biên giới Mỹ-Mexico với 1.500 kg ma túy. Và để hợp thức hóa mọi chuyện ở cửa khẩu mà không bị nghi ngờ, hắn liền lên kế hoạch “lập” một gia đình giả để vờ đi du lịch trong chiếc ô tô cùng số hàng cấm. Một cô vũ nữ (Jennifer Aniston thủ vai) được hắn tuyển làm vợ, và một đứa trẻ vô gia cư (Emma Roberts đóng) và một thằng bé hàng xóm người Anh (Will Poulter) được tuyển làm con gái và con trai hắn. Bộ tứ gia đình hỗn tạp bắt đầu chuyến hành trình dở khóc dở cười.


Là một tác phẩm hài dung tục, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jennifer Aniston.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 9


Justin & The Knight Of Valour – Justin & Hiệp Sĩ Quả Cảm (3D và lồng tiếng Việt)


Khởi chiếu: 20/9


Justin & The Knight Of Valour là bộ phim hoạt hình dễ thương và xúc động về tình bạn, cái tôi và lòng dũng cảm của Justin từ lúc là một cậu bé bồng bột cho đến khi trở thành chàng trai và hiệp sĩ thực thụ.


Là một câu chuyện về những người trẻ, luôn muốn tự mình đứng trên đôi chân của chính mình và không chịu khuất sau tấm áo quá lớn của gia đình. Đồng thời đan xen là những chuyện tình cảm tuổi mới lớn, thứ tình cảm tinh quái ấy đơn giản nhưng đôi khi làm mọi thứ rối tung. Đây thật sự sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày cuối tuần ấm áp bên gia đình và bạn bè.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 10


Rush – Đường Đua Nghẹt Thở


Khởi chiếu: 20/9


Rush là bộ phim dá»±a trên câu chuyện có thật về cuá»™c Ä‘ua tốc Ä‘á»™ diá»…n ra giữa tay Ä‘ua người Anh – James Hunt và Ä‘Æ°Æ¡ng kim vô địch người Áo – Niki Lauda. Má»™t người là tay chÆ¡i bảnh bao vá»›i cuá»™c sống hoang dã, còn người kia là thiên tài trầm tÄ©nh nhÆ°ng không kém phần quyết liệt trên đường Ä‘ua. Sá»± cạnh tranh của họ để giành lấy chiến thắng và vinh quang đã trở thành huyền thoại cả trong và ngoài giải Ä‘ua Grand Prix.


Một điều không thể không nói đến là kịch bản của bộ phim do PeterMorgan chấp bút còn phần nhạc nền do nhà soạn nhạc lừng danh Hans Zimmer thực hiện.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 11


Prisoners – Những Kẻ Tù


Khởi chiếu: 20/9


Nội dung của phim kể về một người thợ mộc ở một thị trấn nhỏ, tên là Keller Dover. Sau khi đứa con gái sáu tuổi cùng với người bạn thân nhất của mình bị bắt cóc vào ngày Lễ Tạ Ơn, Dover đối đầu với thám tử Loki, một thám tử trẻ tuổi và ngông nghênh chịu trách nhiệm điều tra vụ này. Kelly Dover phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ, khi mà mỗi phút trôi qua, sự nguy hiểm đối với con gái của mình càng tăng.


Đây là phim hình sự tội phạm hiếm hoi của mùa thu 2013, được làm bởi đạo diễn người Canada Denis Villeneuve. Phim cũng từng được trình chiếu tại LHP Toronto 2013.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 12


Cloudy with a Chance of Meatballs 2 – Cơn Mưa Thịt Viên 2 3D


Khởi chiếu: 27/9


Phần 2 của loạt phim hoạt hình  từng khuấy đảo rạp Việt năm 2009 bắt đầu từ sau tai nạn hi hữu trong phần phim trước khiến hòn đảo Swallow Falls tràn ngập những món thức ăn khổng lồ, dân xứ đảo phải ra đi. Khi trở lại, họ không tin vào mắt mình khi thấy hòn đảo tràn ngập những sinh vật bằng thức ăn. Vẻ ngoài hết sức dễ thương của chúng khiến ai cũng có cảm tình. Nhưng khi đụng độ với con khủng long bánh xếp, dân đảo và nhà phát minh Flint Lockwood mới nhận ra họ đang đối diện với thảm họa mới.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 13


Runner Runner – Át Chủ Bài


Khởi chiếu: 27/9


Sau thành công đáng kể của bộ phim In Time, chàng ca sĩ điển trai Justin Timberlake tiếp tục quay lại với Runner Runner trong vai anh chàng sinh viên liều lĩnh Richie Furst.


Sau khi bị lừa toàn bá»™ tiền học phí vào má»™t trò đánh bạc trá»±c tuyến và phát hiện ra trang web mà mình tham gia cá cuá»™c được Ä‘iều khiển bởi má»™t thế lá»±c đặt trụ sở ở đảo Puerto Rico, Richie đã quyết lặn lá»™i đường xa để lấy lại tiền của mình. Tại đây, Richie đối đầu vá»›i ông trùm Ivan Block – má»™t người đàn ông đầy mÆ°u mô và toan tính. Ivan đã dụ dá»— Richie trở thành học trò cÅ©ng nhÆ° cánh tay phải của mình.


Tuy nhiên, mối quan hệ của Richie – Ivan trở nên phức tạp khi có sá»± xuất hiện của má»™t đặc vụ FBI – người tìm cách lợi dụng Richie để loại bỏ Ivan. Vá»›i dàn diá»…n viên tên tuổi trẻ đẹp cùng kịch bản mạnh mẽ, gây cấn, Runner Runner chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những giây phút kịch tính thật sá»± khi đến rạp.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 14


About Time – Đã Đến Lúc


Khởi chiếu: 27/9


Bộ phim About Time xoay quanh anh chàng Tim Lake và những rắc rối kỳ khôi trong cuộc sống của anh ta. Lúc sắp bước sang tuổi 21, Tim Lake được bố mình cho biết rằng mọi người đàn ông trong gia đình anh đều có khả năng đi ngược thời gian. Mặc dù anh không thể thay đổi các sự kiện lịch sử của thế giới, anh có thể điều chỉnh những gì xảy ra trong cuộc sống của chính mình, vì vậy anh quyết định sử dụng món quà trời cho này để đi tìm một cô bạn gái.


Khi anh gặp cô nàng dễ rung động Mary, họ yêu nhau, nhưng một sự cố trong khi quay ngược thời gian đã xóa bỏ hoàn toàn buổi gặp gỡ đầu tiên, khiến Tim phải tìm cách chinh phục cô hết lần này đến lần khác. Bộ phim sẽ là một món quà ngọt ngào dành cho những ai yêu thích thể loại tâm lý, tình cảm pha lẫn những tình tiết siêu nhiên.


15 phim chiếu rạp Việt tháng 9 - 15



Xem thêm chủ đề:con mua thit vien 2, at chu bai, runner runner, Paranoia, Riddick, riddick thong linh bong toi, vin diesel, justin timberlake, Make You Move, Killer Toon, ky an truyen tranh, Planes, the gioi may bay, 2 Guns, Mr. Go, jennifer aniston, we’re the millers, gia dinh ba dao, Justin & The Knight Of Valour, Rush duong dua nghet tho, rush, phim rush, Prisoners, Cloudy with a Chance of Meatballs 2, About Time, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



15 phim chiếu rạp Việt tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét